แสดงสินค้า ณ งาน Australian Auto Aftermarket Expo 2024

 Australian Auto Aftermarket Expo 2024

                เมื่อวันที่ 11 - 13 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ทางเรา Lwn4x4 ได้บินลัดฟ้าเข้าร่วมงาน Australian Auto Aftermarket Expo 2024 ที่ MELBOURNE CONVENTION & EXHIBITION CENTRE เมืองเมลเบิร์น

ประเทศออสเตรเลีย ภายในงานมีโซนต่างๆ ทั้งนิทรรศการให้ความรู้ บูธจัดแสดงสินค้าและบริการ เกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ จากหลากหลายประเทศมากมาย ซึ่งทางเรา ได้นำสินค้าและผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ LWN4x4 OFFROAD แบรนด์คนไทย ผลิตโดยคนไทย ไปโลดแล่นในงานแห่งนี้ ทางเราได้นำเสนออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ (OFFROAD) แบรนด์ Lwn4x4 OFFROAD อาทิเช่น กันชนหน้า (FRONT BUMPER) กันชนท้าย (REAR BUMPER) คานลากเรือ (TOWBAR) โรบาร์ (ROLLBAR) บันไดข้าง (SIDE STEPS) รวมไปถึง ผ้ายางรถยนต์ (CAR FLOOR MAT) และกันสาดรถยนต์ (DOOR VISOR) 

     

               ภายในงานต่างมีผู้เข้าร่วมงานสนใจบูธของพวกเรา ได้สอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งกันชนหน้า (FRONT BUMPER) กันชนท้าย (REAR BUMPER) และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ที่ทางเราได้นำไปจัดแสดง สินค้าเหล่านี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นครั้งแรกในการมาเข้าร่วมงานของพวกเรา

  

 

               การได้นำสิ่งที่แปลกใหม่และโดนเด่น ในสายตาของผู้เข้าร่วมงานหลายๆคน ทำให้อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ภายใต้แบรนด์ Lwn4x4 OFFROAD นำไปสู่การแลกเปลี่ยนความรู้ และสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางการค้า ในด้านอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งนี้อีกด้วย 

   

ภาพบรรยากาศภายในงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้