Automechanika Riyadh 2024 แสดงสินค้าระดับนานาชาติ

Automechanika Riyadh 2024 งานแสดงสินค้านานาชาติ

               การกลับมาอีกครั้งของงานแสดงสินค้า Automechanika Riyadh 2024 งานแสดงสินค้านานาชาติ และนิทรรศการเกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ ในวันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2024 ณ เมืองหลวงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย งานแสดงสินค้าชิ้นส่วน อะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลาง 

               ภายในงานมีผู้แสดงสินค้า 343 ราย จาก 26 ประเทศ และทางเรา Lwn4x4 เป็นหนึ่งในนั้น ที่ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้านี้ นำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ LWN4x4 OFFROAD ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า (FRONT BUMPER) กันชนท้าย (REAR BUMPER) ด้วยการออกแบบเฉพาะที่ LWN4X4 เท่านั้น กันชนเหล็กเน้นเหล็กหนา ป้องกันการชนได้จริง หรือจะเป็นคานลากเรือ (TOWBAR) ใช้งานลากได้เอนกประสงค์ ลากพ่วงได้ถึง3.5 ตัน แถมเสริมความแข็งแรงท้ายรถป้องกันการชน100% ไม่เพียงแค่นี้ ทางเรายังได้นำเสนอ โรบาร์ (ROLLBAR) บันไดข้าง (SIDE STEPS) รวมไปถึง ผ้ายางปูพื้นรถยนต์ (CAR FLOOR MAT) และกันสาดรถยนต์ (DOOR VISOR) อีกด้วย  

  

               งานแสดงสินค้า Automechanika Riyadh 2024 แห่งนี้ บูธของเราสร้างความแปลกใหม่ด้วยการนำเอาอุปกรณ์ตกแต่งรถแบบครบวงจรทั้งหมดนำไปจัดแสดง ด้วยจุดเด่นทางด้านคุณภาพ และดีไซน์ที่แปลกตา โดยเฉพาะของกันชนแต่ละรุ่น หรือจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่มีความหลากลาย ซึ่งไม่เพียงแต่ทำมาเพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่สำหรับของเราแล้ว แบรนด์ LWN4x4 OFFROAD ต้องใช้งานได้จริง มีความแข็งแรง ทนทาน สร้างความนิยม ความสนใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก และได้มีการสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้ากันอย่างล้นหลาม  

  

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้